Cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny tại Hà Nội



Với mục đích cho thuê xe đưa đón cán bộ, nhân viên và lãnh đạo của doanh nghiệp cũng như đưa đón những chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Để đáp ứng nhu cầu đó Công ty Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny. Với hơn 13 năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng.
Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ Vios
Hiện tại Công ty Ngọc Minh cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny với 2 màu cơ bản là trắng và đen với thiết kế sang trọng, cụm đền pha thiết kế mạnh mẽ, đến những đường nét và thanh nhã chạy dọc thân xe.
Bước vào khoang lái của Sunny, cảm giác đầu tiên là sự rộng rãi thoáng đãng kể cả với người vóc dáng cao to. 2 cửa gió cho hàng ghế sau có nút điều chỉnh. Cốp xe rộng rãi phù hợp cho việc để nhiều đồ và cồng kềnh. Động cơ xe bền bỉ, nhanh nhạy, tạo cảm giác lướt nhẹ và êm ái cho người ngồi trong xe. Tính năng an toàn của xe được đặt lên hàng đầu, tạo cảm giác yên tâm và thích thú khi đi xe.
Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ xe chất lượng mà khi đến Công ty Ngọc Minh quý khách còn thấy được chất lương phục vụ của Công ty rất tốt đảm bảo đem lại sự hài lòng. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Nissan Sunny của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.
Cách thức đặt xe:
Rất đơn giản, khi bạn cần thuê xe 4 chỗ vui lòng liên hệ với phòng điều hành theo số điện thoại: 0983229996 hoặc có thể đến trực tiếp Công ty theo địa chỉ - Số 25 Ngõ 931 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội, ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH

Suport

Quý khách đang cần Thuê xe 4 chỗ? Liên hệ xe Ngọc Minh để có chuyến đi an toàn, được sử dụng phương tiện đời mới:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VẬN TẢI NGỌC MINH
Hotline: 0967.27.99980983.22.9996

Địa chỉ: số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà NộI
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Website: thuexeotongocminh.com

Labels

Các dịch vụ có liên quan

1. Cho thuê xe Kia Sedona 7 chỗ




5. Cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ

7. Cho thuê xe Hyundai Solati 16 chỗ

8. Cho thuê xe Fuso Limousine 16 chỗ

9. Cho thuê xe Felix Limousine 16 chỗ

10. Cho thuê xe County Limouisne 16 chỗ


12. Cho thuê xe Fx120 Limousine


14. Cho thuê xe Isuzu Samco 35 chỗ